Latest Movie :
ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » VIRGIN AM I รักแรก กระแทกจิ้น

VIRGIN AM I รักแรก กระแทกจิ้น

{[['']]}
30 สิงหาคม 2555
ตลก,โรแมนติค,ดราม่า
อนุชิต มวลพรม
นิโคล เทริโอ, ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ, พรวรา สิทธิประศาสน์, อาคม ปรีดากุล, เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์, ปภังค์กร อิงคนันท์, รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์






จิ้น 1 แป๊ด (พ้อยพรวรา) เมคอัพอาร์ตติส เธอโสด ซิง แต่แอบแอ๊บแรงว่าเจนเรื่องอย่างว่า แป๊ดแอบรักโอม (บิ๊ก ทองภูมิ) อาจารย์สอนดนตรี เพื่อนชายคนสนิท แป๊ดอยากได้โอม แป๊ดรักโอม รักก็เลยทำให้อยากได้ อยากตกเป็นของโอมแต่เพียงคนเดียวก็เพราะโอมทั้งดิบ เถื่อน แมน ตรงไปตรงมา แป๊ดยิ่งอยู่ใกล้ ยิ่งใจระทวย แต่โอมไม่สน โอมเห็นแป๊ดเป็นแค่เพื่อนสนิทที่แสนดีตลอดโดยมา
สุเกมส์ ดีเจรายการวิทยุชื่อดัง ที่อยากจะแทรกผังรายการเพลงด้วยช่วง Sex talks สุเกมส์เป็นรุ่นพี่ของแป๊ดและโอม รู้ดีว่าแป๊ดชอบโอม คลั่งโอม รักโอมเวรี่เว่อร์มาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย เห็นทั้งคู่แก้ผ้าวิ่งไล่แตะกันมาตั้งแต่เล็กจนโต สุเกมส์กลายร่างเป็นเจ๊ผลัก เจ๊ดัน ให้แป๊ดสมหวัง ด้วยสารพัด แป๊ดก็ได้แต่คิดไปเองว่า หากได้ตัวโอมมา ใจโอมก็จะให้ตามมาด้วย แล้วแป๊ดก็ตัดสินใจจูบ
ภาพตัดมาอีกที แป๊ดเหงา แป๊ดกินข้าวคนเดียว แป๊ดรู้สึกผิด แป๊ดเพิ่งเข้าใจจริงๆ ว่าการต้องเป็น เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อนี้ มันโคตรเจ็บเลยวะเอ็ง!โอ้ยยยยยใครก็ได้ช่วยมาทำให้แป๊ดเลิกเปลี่ยวที

จิ้น 2 เดี่ยว( อ๊อฟสุทิวัส วงษ์สำราญ) เด็กชายโรงเรียนชายล้วน กำลังป๊อปปี้เลิฟกับ แพร (นัตตี้ เอเอฟ7) ช่วงเวลาหวานๆ แบบรักแรก แจกโปรโมชั่นก็ได้เริ่มขึ้น เดี่ยวพุ่งชนสุดตัว และดูเหมือนแพรจะมีใจให้เดี่ยวไม่น้อยเช่นกัน อาการโลกใบนี้มีแต่เราสองคนก็ได้เริ่มทำงานของมัน เด็กกำลังเห่อก็แบบนี้ ความรักใสใสของทั้งสองกำลังเข้าขั้น จนกระทั่งมีคลิปเดี่ยวช่วยตัวเองหลุดว่อนเน็ต ทุกคนเกิดเห็นคลิปนั้นของเดี่ยวคือ สรุปง่ายๆว่าชาวบ้านร้านตลาด เพื่อนๆทั้งโรงเรียนเห็นกันแบบเต็มๆตา ฮือฮาราวกับว่าเดี่ยวเป็นพระเอกหนัง AV วัยขบเพาะ.
และแล้วไอ้คลิปโลกสวยด้วยมือเรานี้เองที่เป็นเหตุให้ธิดา (นิโคล เทริโอ) กับอั๋น (พีเคปิยะวัฒน์) พ่อของเดี่ยวที่กำลังมีปัญหาเตียงหักรักร้าว ก็เลยยิ่งร้าวกันไปใหญ่ เฮ้อ แล้วจะไหวไหมเนี๊ย คุณพ่อ คุณแม่, แพรเองเริ่มเปลี่ยนไป มีท่าทีอาการเล่นใหญ่ห่วงเดี่ยวเวอร์เกิ๊น ทั้งมารับมาส่ง คอยตามติดเดี่ยวตลอดเวลา นานๆเข้าธิดากลายเป็นเพื่อนสนิทคนใหม่ของเดี่ยว เดี่ยวอยากเจอแพร อยากอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น อยากอยู่กับเพื่อน ไม่อยากให้แม่มายุ่ง เดี่ยวหนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนซี้ชื่อนิว (เคน ปภังค์กร) เมื่อเดี่ยวมาอยู่ที่บ้านนิว เดี่ยวก็พบว่านิวแปลกๆไป.
จิ้น 3 ตูมตาม (ทองเอก) เป็นคนเชียงราย อยู่กับอาม่ามาตั้งแต่เด็ก ที่บ้านมีร้านขายไส้อั่ว ตูมตามหน้าตาดี มีโอกาสเป็นตัวประกอบหนังอยู่บ่อยๆ แต่ในเรื่องความรักกับแฟนสาว มด (แพร รัดเกล้า) กำลังดิ่งลงเหว ไม่น่าจะไปรอด ตูมตามชอบโกหก และชอบเล่นพนันบอลจนติดหนี้อยู่หลายแสน แต่โชคยังเข้าข้างเค้าอยู่เพราะตูมตามถูกเลือกให้เป็นพระเอกหนังอีโรติคเรื่องใหม่ ตูมตามเดินทางเข้ากรุงเทพฯ และบอกมดว่ามาแสดงหนังรัก โรแมนติก ตูมตามยังเวรี่ เวรี่เวอร์จิ้นไม่เคยมีเซ็กส์ แต่ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนดุดันสนั่นจอกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ลีลาเด็ดอย่าง ชมพู่ (แพร พิมพิสา) ในภาพยนตร์อีโรติค 3D เรื่องแรกของเมืองไทย โอ้ววววเวรี่ ตื่นเต้นจริง จริงเร้ยยยย.
หนังถ่ายจบ ออกฉาย และเจ้งไม่เป็นท่า แต่โชคดีที่ตูมตามมีเงินใช้หนี้ และมีเพื่อนซี้คนใหม่คือชมพู่ นางเอก AV ขวัญใจมหาชนเป็นของแถมมาทั้งคน. ตูมตามกลับเชียงรายและทำทุกอย่างเพื่อให้มดเห็นว่าเขารักเธอจริง มดเริ่มใจอ่อนและเปิดโอกาสให้ตูมตามอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันความรู้สึกแปลกๆ ที่ตูมตามมีต่อชมพู่ก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้นโดยที่ตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร?

Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. onair-movie ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger