Latest Movie :
ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว
Home » » ยุทธการถล่มบิน ลาเด็น [มาสเตอร์][บรรยายไทย]

ยุทธการถล่มบิน ลาเด็น [มาสเตอร์][บรรยายไทย]

{[['']]}
ชื่ออังกฤษ  ZERO DARK THIRTY
ชื่อไทย  ยุทธการถล่มบิน ลาเด็น
ประเภท  Action,War

เรื่องย่อ

        Zero Dark Thirty ได้คว้า 3 รางวัลจากนักวิจารณ์ในงาน “New York Film Critics Circle” ได้แก่ รางวัล Best Film, รางวัล Best Director, รางวัล Best Cinematographer และยังคว้าอีก 3 รางวัลจากงาน Nation Board of Review 2012 ได้แก่ รางวัล Best Film, รางวัล Best Director : Kathryn Bigelow, รางวัล Best Actress : Jessica Chastain

        แถมงานนี้ยังขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งติดโผเข้าชิงรางวัลออสการ์ ประจำปี 2013 ซึ่งเป็นรางวัลที่เหล่าสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ต่างประเทศคาดการณ์ว่าจะถูก เสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Picture,  สาขา Best Actress นางเอกของเรื่องไง, สาขา Best Film Editing, สาขา Best Sound Editing, สาขา Best Writing ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ภาพยนตร์ Zero Dark Thirty คว้ารางวัลออสการ์มาครอบครอง

        Maya เป็นเจ้าหน้าที่ระดับนำ ในหน่วยงาน CIA ที่พึ่งเข้าประจำการได้ไม่นาน แต่ก็ต้องมารับผิดชอบแบบไม่เต็มใจในตำแหน่ง Facilitator หรือ วิทยากรกระบวนการ (J.D. : ติดต่อประสานงานให้เกิดความง่าย/สะดวก + อำนวยการในสิ่งที่ลูกทีมต้องการ + กระตุ้นการเรียนรู้/สร้างพลัง/ดึงศักยภาพ + สังเกตการณ์พฤติกรรม/ความคิด/ปรับปรุง + ผู้ช่วยสื่อสาร/แลกเปลี่ยนข้อมูลประสบการณ์ + พี่เลี้ยงในการเรียนรู้/ให้ประสบการณ์/หาวิธีแก้ปัญหา ซึ่งต้องอาศัยทักษะ และความคิดเป็นอย่างมากเพื่อให้โครงการที่ได้รับมอบหมายเกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่เป้าหมาย) ในโครงการติดตามพูดคุยขุดคุ้ยหาข้อมูลจากผู้ถูกคุมขังที่สถานีอิสลามาบัด เพื่อเปิดโปงหลังเหตุการณ์ 9/11 ซึ่งต้องทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่อาวุโส Dan ผู้ใกล้หมดไฟแต่ก็เข้าใจเธอ หลายปีผ่านไปโครงการก็ยังไม่เข้าเป้า ซ้ำหัวหน้าโดยตรงยังเข้าเกียร์ว่าง หัวหน้า CIA ถัดๆ ขึ้นไปก็พยายามบี้เป็นทอดๆ ไม่ว่าผู้อำนวยการ หรือรัฐมนตรี ตลอดจนท่านวุฒิสมาชิก  ภาวะกดดันกอรปกับเป็นคนไม่ยอมอะไรเธอจึงต้องพยายามหาหนทางด้วยตนเอง ตั้งสมมุติฐานและหาข้อมูลแนวใหม่ ในที่สุดก็โยงใยไปจนถึงตัวการใหญ่ บิน ลาเด็น  แต่เรื่องมันไม่ง่ายเพราะหลายฝ่ายเล่นการเมืองกัน แล้วยังกล้าๆ กลัวว่าเรื่องแหล่งกบดานของบิน ลาเด็นนี้เป็นความจริงได้เพียงไร   เธอผู้ไม่เก๋าจะต้องใช้วาทะ ศิลปะ ข้อมูล มากแค่ไหนกัน และเธอจะทำอย่างไรที่จะกระตุ้น ชักจูง ทำให้ทุกๆ ฝ่ายเชื่อและศรัทธาเธอ ไม่ว่า CIA ต้นสังกัด, กำลังทหาร และแน่นอนสุดท้ายสูงสุดต้องเอา Approval จาก President Barack Obama มาให้ได้ ทำอย่างไรจึงจะสร้างความร่วมมือทำงานระดับโลกนี้ให้บรรลุผลได้สำเร็จ

        ....มาดูกันว่า โอซามา บิน ลาเด็น  ที่ว่าแน่ ....ถูกเด็ดชีพด้วยแผนลับ ลับสุดยอดแบบไหน กว่าจะมีแผนได้ ต้องล้มลุกคลุกคลานและใช้เวลาเนิ่นนานถึง 10 ปี ใช้ทรัพยากรมนุษย์และทรัพยากรเงินตรามากมายมหาศาล ความลับจะเป็นความลับได้จริงหรือไม่    แหม....บิน ลาเด็น แกสู้อุตส่าห์หนีหัวซุกหัวซุนอยู่หลายปี แต่อเมริกา(โดยทีม Red Squard Team + U.S. Navy Seal) ก็ยังตามไปจับและปลิดชีพแกอีก ช่างไม่เห็นใจคนชื่อบินบ้างเลย     และมาดูกันว่าดาราหญิงลูกโลกทองคำปีนี้ ยอดเยี่ยมยังไง แสดงดีได้อารมณ์เพียงไร  และอย่าให้คลาดสายตา...เพราะเธอคือตัวเต็งจ๋ารางวัล Oscar และยังได้ลุ้นอีกหลากหลายสาขา ในเดือนกุมภานี้อีกด้วยจ้า



ยุทธการถล่มบิน ลาเด็น [ซูม][บรรยายไทย] 1/3



ยุทธการถล่มบิน ลาเด็น [ซูม][บรรยายไทย] 2/3




ยุทธการถล่มบิน ลาเด็น [ซูม][บรรยายไทย] 3/3


Share this article :

Popular Posts

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. onair-movie ดูหนังออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger